มาตรฐานเว็บไซต์ภาครัฐ - การสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ
หน้าที่ 2 จาก 3
2) การสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ
2.1) ถาม – ตอบ (Q & A)
-
- ส่วนที่ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูล หรือข้อสงสัยมายังหน่วยงาน
2.2) ระบบสืบค้นข้อมูล (Search Engine)
-
- ส่วนที่เป็นบริการสืบค้นข้อมูลทั่วไป และข้อมูลภายในหน่วยงานได้
2.3) ช่องทางการติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้บริการ
-
- ช่องทางแจ้งข่าว หรือแจ้งเตือนผู้ใช้ เช่น SMS, e-Mailเป็นต้น
- ช่องทางการติดต่อหน่วยงานในรูปแบบ SocialNetwork เช่น Facebook, Twitter เป็นต้น
- ช่องทางแสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ เช่น e-Mail, Web board, Blog เป็นต้น
- ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน และติดตามสถานะเรื่องร้องเรียน
2.4) แบบสำรวจออนไลน์ (Online Survey)
-
- การสำรวจความพึงพอใจการใช้บริการเว็บไซต์
- การสำรวจความคิดเห็นของประชาชน (Online Poll)
- การออกเสียงลงคะแนนต่างๆ (Online Voting)
การให้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
หน้า
- 1
- 2
- 3
- แสดงทุกหน้า