Skip to main content

Joomla 4 Beta 5 และ Joomla 3.10 Alpha 3 มาแล้ว: ทดสอบเลย!

อีกครั้งหนึ่งที่โครงการ Joomla มีความยินดีที่จะประกาศความพร้อมของJoomla 4.0 Beta 5ปล่อยให้เป็นอิสระและJoomla 3.10 อัลฟา 3

เราขอเชิญคุณดาวน์โหลดติดตั้งและทดสอบแพคเกจเพื่อปรับปรุงการประกันคุณภาพสำหรับรุ่น 4.0 ที่กำลังจะมาถึงและค้นพบคุณลักษณะใหม่ ๆ ที่นำมาใช้ในรุ่นหลักนี้

คุณต้องการทดลองใช้ Joomla 4.0 Beta โดยไม่ต้องย้ายเว็บไซต์ของคุณหรือไม่? ทดสอบโดยตรงที่launch.joomla.org

Beta 4 และ Beta 5 แตกต่างกันอย่างไร

Joomla 4 Beta 5 ประกอบด้วย:

  • เปลี่ยนชื่อ "Control Panel" เป็น "Home Dashboard"
  • แก้ไขข้อผิดพลาดในปลั๊กอินสไตล์ Joomla 3 เมื่อมีอาร์กิวเมนต์ที่เรียก $event
  • การอัปเดต doc-block ต่างๆ
  • ข้อบกพร่องมากกว่า 200 รายการ

เราขอเชิญคุณที่จะทดสอบรุ่นนี้และจะขอบคุณมากที่จะได้รับข้อเสนอแนะทั้งหมดที่คุณสามารถให้บริการที่นอกเหนือไปจากการรายงานปัญหาและข้อบกพร่องในJoomla CMS ติดตามปัญหา

ในการอัปเดตจาก Joomla 4.x เป็นรุ่นที่ใหม่กว่าโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำหนดค่าตัวเลือกส่วนประกอบการอัปเดต Joomla ให้ชี้ไปที่ "การทดสอบ" ของช่องอัปเดตและตั้งค่าความเสถียรขั้นต่ำเป็น "เบต้า" การตั้งค่านี้ยังรองรับการอัปเดตระหว่างก่อน - เผยแพร่

Download Joomla 4 Beta 5

English (UK), 4.0.0 Beta 5 Full Package.

Joomla 3.10 ช่วยในการเปลี่ยนไปใช้ Joomla 4

พร้อมกับ Joomla 4 Beta 5 เราจะปล่อยรุ่นอัลฟาที่สามของJoomla 3.10

Joomla 3.10 เป็นสะพานเชื่อมระหว่าง 2 ซีรี่ส์หลัก Joomla 3.10 Stable จะเป็นรุ่นที่มี backport ของการเปลี่ยนแปลง API จากสาขาการพัฒนา Joomla 4.0 เป็นหลักเพื่อช่วยให้การเปลี่ยนไปสู่รุ่นหลักถัดไปสำหรับชุมชนง่ายขึ้น Joomla 3.10 จะได้รับการสนับสนุนเป็นเวลา 2 ปีหลังจากเปิดตัวในที่สุด

ด้วย Joomla 3.10 เราได้นำเสนอคุณลักษณะใหม่ให้กับคอมโพเนนต์การอัปเดต Joomla เพื่อช่วยคุณในกระบวนการย้ายข้อมูลขนาดเล็กของคุณ: ตัวตรวจสอบการอัปเดตล่วงหน้า

เมื่อเว็บไซต์ของคุณอัปเดตเป็น 3.10 ตัวตรวจสอบก่อนการอัปเดตจะช่วยให้คุณตรวจสอบความเข้ากันได้กับข้อกำหนดขั้นต่ำของ Joomla 4.0 ในแง่ของสภาพแวดล้อมการโฮสต์ปัจจุบันและที่สำคัญกว่านั้นคือส่วนขยายที่ติดตั้งของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณโยกย้ายไปยัง Joomla 4.0 ได้อย่างราบรื่น

ฉันสามารถอัปเดตเว็บไซต์จาก 3.9.x เป็น Joomla 4 Beta 5 ได้หรือไม่

คำตอบคือไม่สมควรอัพเดตในตอนนี้โปรดรอ จนกว่า Joomla 4  จะออกรุ่นเสถียร