Skip to main content
กุเกิล สนับสนุน จูมล่า เป็นพาทเนอร์กันแล้ว

กุเกิล สนับสนุน จูมล่า เป็นพาทเนอร์กันแล้ว

Joomla หนึ่งในระบบจัดการเนื้อหา (CMS) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกประกาศการสนับสนุนจาก Google ในวันนี้

การสนับสนุน Joomla ของ Google จะช่วยให้โครงการสามารถให้บริการ Open Source CMS ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดตัวหนึ่งต่อไป Joomla และ Google มีความสนใจร่วมกันในการส่งเสริมชุมชนและ

การทำงานร่วมกันกับระบบจัดการเนื้อหาโอเพนซอร์สและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทำให้ Google สามารถเรียนรู้และสนับสนุนเพื่อให้ดีขึ้น

เป้าหมายร่วมกัน

Google และ Joomla ได้กำหนดเป้าหมายร่วมกันและกลยุทธ์ที่จะทำให้สำเร็จ

  • เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้เจ้าของไซต์ประสบความสำเร็จปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และสร้างเว็บที่แข็งแกร่งและปลอดภัยยิ่งขึ้น 
  • Google จะนำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเทคโนโลยีและเครื่องมือล่าสุดที่สนับสนุนเป้าหมายเหล่านี้
  • เนื้อหาจะถูกนำเสนอผ่านสื่อที่หลากหลายเช่นการสัมมนาผ่านเว็บบล็อกโพสต์และกรณีศึกษาเพื่อรองรับการตั้งค่าการมีส่วนร่วมที่หลากหลายและเพื่อรวบรวมความคิดเห็นของชุมชนในวงกว้าง
  • Google ยังมีโครงการระดมทุนผ่านOpen Source CMSเพื่อปรับปรุงเครื่องมือประสิทธิภาพความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยและสนับสนุนความสามารถของแพลตฟอร์มเว็บใหม่

ประโยชน์สำหรับชุมชน

Joomla Community ของผู้ใช้และนักพัฒนาจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้ในรูปแบบต่อไปนี้: 

  • ทรัพยากรที่เพิ่มขึ้นและการเขียนโปรแกรมการทำงานร่วมกันผ่านช่องทางที่คุณได้รับการติดตามรวมถึงจดหมายข่าว บทความ เอกสารรายงาน และการพูดคุย
  • ความสามารถในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือผลิตภัณฑ์และความคิดริเริ่มของ Google

เกี่ยวกับ Google

ภารกิจของ Google คือการจัดระเบียบข้อมูลของโลกและทำให้สามารถเข้าถึงได้และเป็นประโยชน์ในระดับสากล ผ่านผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มเช่น Search, Maps, Gmail, Android, Google Play, Chrome และ YouTube Google มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนหลายพันล้านคนและกลายเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่มีชื่อเสียงอย่างกว้างขวางที่สุดในโลก Google เป็น บริษัท ในเครือของ Alphabet Inc.

เกี่ยวกับ Joomla

Joomla เป็นระบบจัดการเนื้อหา (CMS) ที่ได้รับรางวัลมากมายซึ่งใช้ในการสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามและแอปพลิเคชันออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ชุมชนอาสาสมัครทั่วโลกของนักพัฒนาได้สร้างและปรับปรุง Joomla ตั้งแต่เวอร์ชันแรกที่เปิดตัวในปี 2548 ความพยายามครั้งใหญ่นี้ทำให้ Joomla ใช้งานง่ายมีเสถียรภาพและปลอดภัยมาก Joomla เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาและเป็นมิตรกับมือถือ ใช้งานได้หลายภาษา ยืดหยุ่นและต่อขยายได้ ออกแบบที่ไร้ขีด จำกัด ควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัย Joomla ยังมีส่วนขยายและเทมเพลตอีกหลายพันรายการที่ช่วยให้สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ เหนือสิ่งอื่นใด Joomla เป็นโซลูชันโอเพ่นซอร์สที่ทุกคนสามารถใช้ได้อย่างอิสระ