Skip to main content

รีวิวจูมล่าในปี 2018

2018 ... ก้าวต่อไปสู่ชุมชน Joomla!

ตัวเลขทั้งปี

มีการรวมคอมมิตมากกว่า 1,200 รายการการแก้ไข / แปลหลายพันรายการบน JDocs และ CMS ที่รักของเรานั้นถูกดาวน์โหลดมากกว่า 11 ล้านครั้ง (นำไปสู่ยอดรวมกว่า 99 ล้านครั้ง)

11 Patch Release สำหรับซีรีย์ 3.x

ตั้งแต่เปิดตัว Joomla! 3 สมาชิกชุมชนของเราได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

  • แก้ไขข่องและดำเนินการปรับปรุงด้วยความรวดเร็ว ในซีรีย์ 3.x ผู้พัฒนาของเราได้มอบการปรับปรุงหลายร้อยครั้งเพื่อการปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดและโซลูชั่นด้านความปลอดภัย ในปี 2018 เพียงอย่างเดียวเรายังปล่อยความคืบหน้าไม่น้อยกว่า 11 รุ่น
  • เพิ่มเสถียรภาพและเพิ่มความปลอดภัยให้กับ Joomla! 

การเปิดตัว Joomla 3.9 - ชุดเครื่องมือความเป็นส่วนตัวโดย Joomla!

2018 เป็นปีของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับเจ้าของเว็บไซต์และความรับผิดชอบในการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ ในการตอบสนองเราได้สร้างชุดเครื่องมือความเป็นส่วนตัว  การส่งมอบการปรับปรุงมากกว่า 250 รายการและรวมถึงคุณลักษณะเด่นเช่นความยินยอมของผู้ใช้การร้องขอข้อมูลผู้ใช้และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้สำหรับส่วนขยายการเปิดตัว All-in-One นี้ทำให้ Joomlers นับไม่ถ้วนมีชีวิตที่ง่ายขึ้น

ปล่อย  Joomla 4 Alpha 3 รุ่น

Joomla! 4 จะเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของเรา ในช่วงปี 2018 เราได้เปิดตัว Joomla 4 Alphas 3 รุ่น - พร้อมที่จะรับการทดสอบจากผู้ทดสอบที่มีความสามารถหลายคนของเรา (ขอบคุณทุกคนที่ใช้เวลาในการรายงานข้อบกพร่องและแบ่งปันความคิดของพวกเขา!)

อีกครั้งเราได้รางวัลนักวิจารณ์ CMS: CMS ฟรีที่ดีที่สุด

ดังนั้นในปีพ. ศ. 2561 เราได้รับการประกาศให้เป็น CMSฟรี ที่ดีที่สุดซึ่งได้รับการคัดเลือกโดย CMS Critic Awards - และเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน! ในปี 2562 เราจะลงมือทำให้มากขึ้นเพื่อรางวัลใหม่ รางวัลที่ได้รับจะมอบให้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับสถานะองค์กรอาสาสมัคร 100% เราเผชิญกับความท้าทายมากมายและวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่รวดเร็วและเราจะไม่เปลี่ยนช่วงเวลาของมัน! 

กำลังจะมาในปี 2019 ...

Joomla! 4 

เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี 2019 เรามุ่งหวังที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งเมื่อเราก้าวไปสู่ Joomla! 4.0 . 

สิ่งที่ดีต้องใช้เวลาและเรามีสิ่งที่ดีมากมายที่จะมอบให้คุณกับ Joomla! 4. ตั้งแต่การตั้งค่าสำหรับ codebase ที่สะอาดขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นการติดตั้งที่รวดเร็วทันใจอินเตอร์เฟซใหม่ที่ใหม่เอี่ยมและฟีเจอร์ใหม่ที่จะเสริม Joomla! ความปลอดภัย มันจะเป็นรุ่นที่ดีที่สุดเลยละ

ควาใประหลาดใจ

ในช่วงปี 2019 คุณควรคาดหวังสิ่งที่ไม่คาดคิดเนื่องจากเรายังคงทำงานในโครงการลับสุดยอดต่างๆ 

คำพูดจาก ...

จอร์จวิลสันผู้ประสานงานฝ่ายผลิตและนำไปสู่การเผยแพร่ Joomla 4

ปี 2018 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับ Joomla ชุด Joomla 3 ที่มีความปลอดภัยและมีความปลอดภัยทรัพยากรได้รับการลงทุนเพื่อทำให้ Joomla 4 ง่ายที่สุดในการใช้ผลิตภัณฑ์จนถึงปัจจุบัน